Thứ Sáu, 14 tháng 2, 2014

Trường dạy pha chế cần chất lượng đào tạo

Trường dạy pha chế cần chất lượng đào tạo. Chất lượng đào tạo là một yếu tố sống còn của bất kỳ Trường dạy pha chế nào. Nó không chỉ là điều kiện cho sự tồn tại mà còn là cơ sở cho việc xác định uy tín, “thương hiệu” của một Trường, là niềm tin và là động lực của người học. Chính vì lẽ đó, Trường dạy nghề ẩm thực  – trường dạy pha chế luôn cam kết đảm bảo chất lượng đào tạo.
Để đảm bảo chất lượng đào tạo, trong quá trình vận hành, Trường luôn cố gắng đi theo các hướng sau đây:
Chương trình đào tạo

  • Trường dạy pha chế  đang theo đuổi mục tiêu đào tạo đó là đào tạo ra những thế hệ pha chế chuyên nghiệp, không những làm chủ được kiến thức pha chế mà còn thuần thục các kỹ năng pha chế ngay những ngày còn đang học tại Trường.
  • Bên cạnh đó, Trường luôn kết hợp chặt chẽ giữa lý thuyết và thực tế. Trong quá trình học, học viên được thực hành pha chế liên tục. Thêm vào đó, học viên còn được thực tập tại các bar, nhà hàng, khách sạn, khu du lịch lớn.

Phát triển đội ngũ cán bộ giảng dạy

  • Câu ngạn ngữ từ lâu của dân tộc ta “Không thầy đố mày làm nên” có ý nghĩa quan trọng trong việc xác lập vị trí xứng đáng của người Thầy trong việc giảng dạy và đó là yếu tố quan trọng thứ hai trong việc nâng cao chất lượng đào tạo.
  • Nhận thức được điều này, Trường dạy pha chế  ngay từ đầu đã sớm có quyết định hình thành một đội ngũ cán bộ giảng dạỵ có trình độ chuyên môn cao và tâm huyết với nghề.

Đổi mới phương pháp giảng dạy

  • Phương pháp giảng dạy cũng là một yếu tố quyết định rất lớn đến chất lượng đào tạo. Do vậy, Trường dạy pha chế  luôn luôn đổi mới và tìm ra hướng giảng dạy phù hợp với ước muốn của học viên và đáp ứng nhu cầu xã hội. Trường luôn theo đuổi phương châm “truyền đạt những kiến thức mà xã hội đang cần, chứ không phải truyền đạt những kiến thức mà người thầy đang có”.
  • Trường luôn theo dõi, tiến hành giám sát và thẩm định chất lượng, đảm bảo dạy đủ số tiết cho từng môn học. Mặt khác thông qua việc lấy phiếu thăm dò của sinh viên về phương pháp giảng dạy, bổ sung tư liệu tham khảo trong việc đánh giá chất lượng giảng dạy của giảng viên, để kịp thời đưa ra những thay đổi cần thiết có lợi cho học viên.

Trường dạy nghề ẩm thực  luôn cam kết là một trường dạy pha chế có chất lượng đào tạo tốt. Để giữ vững được điều đó, Trường luôn ngày một nâng cao hơn nữa các yếu tố đề cập ở trên, xem đó một vấn đề có ý nghĩa to lớn với mong muốn đào tạo ra những “nghệ nhân pha chế” được xã hội thừa nhận.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét