Thứ Sáu, 11 tháng 4, 2014

Cùng Học Nấu Ăn Ngon - Thỏa Sức Đam Mê Nghề Bếp

Cùng Học Nấu Ăn Ngon - Thỏa Sức Đam Mê Nghề Bếp

Hướng dẫn nấu ăn các công thức mẹo vặt học nấu ăn ngon .Chia sẻ bí quyết cách nấu ăn cho món ăn gia đình thêm phần thơm ngon đậm đà hợp khẩu vị.

Chương trình dạy học nấu ăn cơ bản

Học nấu ăn cơ bản dành cho mọi đối tượng yêu thích ẩm thực. Để đáp ứng nhu cầu thời gian cho các học viên các trung tâm dạy nghề Trường hướng Nghiệp Á Âu thường xuyên khai giảng và tuyển sinh liên tục với các lớp sáng trưa chiều tối. Ngoài việc biết nấu nướng các món ngon,bạn còn học được kha khá "bí kíp" như làm thế nào để xào mì cho giòn, tỉ lệ pha nước chấm sao cho vừa miệng, cách luộc cua, ghẹ thế nào cho đẹp, không bị gẫy càng, ngon",
hoc-nau-an-co-ban
Học nấu ăn cơ bản
Muốn thành công trong nghề nấu ăn, chúng ta phải bắt đầu học nấu ăn từ những kiến thức và kỹ năng cơ bản nhất. Đó là những kiến thức cơ bản về ẩm thực, học nấu ăn là học các nguyên tắc cơ bản trong chế biến món ăn, các kỹ năng sơ chế nguyên liệu, các kỹ năng sử dụng dao, thớt, kỹ năng xốc chảo… Đây là những kỹ năng quan trọng và cần thiết mà bất cứ một người học nấu ăn nào cũng phải học qua. Nhưng thực tế tại các trường dạy đầu bếp hiện nay, có rất ít trường chú trọng đến kiến thức nền cơ bản mà chỉ chú trọng dạy các món, học viên sau khi ra trường chỉ biết chế biến những món mà mình đã được học chứ không biết vận dụng và sáng tạo ra nhiều món ăn khác nhau trong việc học nấu ăn.
Địa điểm ghi danh:
TRƯỜNG HƯỚNG NGHIỆP Á ÂU
Cơ sở 1: 02 -04 Khu Biệt Thự Chu Văn An, Đường số 1, P. 26, Q.Bình Thạnh, TP. HCM
Cơ sở 2: 59 Khu Biệt Thự Chu Văn An, Đường số 14, P. 26, Q.Bình Thạnh, TP. HCM
Điện thoại: (08) 6290 9988 – 6290 5588

0 nhận xét:

Đăng nhận xét